Đoàn TTS Hộ lý xuất cảnh sang Nhật được đón tiếp nồng ấm

096 224 1616

Đoàn TTS Hộ lý xuất cảnh sang Nhật được đón tiếp nồng ấm

Tháng 4/2018, các bạn TTS Hộ lý Nhật Bản của Hoàng Long CMS đã đáp chuyến bay an toàn sang Nhật Bản. Công ty chúc các em làm việc và học tập thật tốt để tích lũy cho bản thân những kinh nghiệm và kiến thức quý giá trong thời gian ở Nhật.

Xem thêm: Tuyển chọn điều dưỡng hộ lý sang Nhật Bản làm việc năm 2019

Xem thêm: Chia sẻ TTS Hộ lý Hoàng Long CMS sau khi sang Nhật làm việc

Đại diện Tập đoàn Y tế Aijinkai, Seichokai, Pegasasu Nhật Bản chụp ảnh kỷ niệm cùng các bạn TTS tại buổi chào đón tại sân bay

Đoàn bay lần này có 4 bạn cựu sinh viên Cao đẳng y tế Hà Nội: Trần Thị Ngân;  Nguyễn Thị Hải Yến; Đặng Thị Lan Anh; Bùi Tú Uyên.

Công ty chúc các bạn luôn giữ vững tinh thần rèn luyện, nâng cao thể lực để đảm bảo sức khỏe cho công việc, cuộc sống đồng thời sắp xếp thời gian học tiếng Nhật để nâng cao năng lực và thi đạt năng lực Nhật ngữ N3 và cao hơn là N2, N1 để sau khi về nước, sẽ có nhiều cơ hội rộng mở hơn cho tương lai.

Video chỗ ở mới của các bạn TTS Hộ Lý của Hoàng Long CMS vừa gửi về

Chia sẻ các bạn TTS Hộ lý khi vừa mới sang

Các bạn trẻ hãy không ngừng ước mơ

Các bạn trẻ đừng nên lãng phí của mình bằng việc chấp nhận thực tại, chôn vùi đi những ước mơ, hoài bão của mình. Thành công không đợi chúng ta mà chúng ta hãy dùng tuổi trẻ để vươn đến thành công. Mặc dù con đường chinh phục nó đầy gian nan, thử thách nhưng cơ hội trước mắt rất lớn, vậy bạn hãy tận dụng nó để đạt được thành công trong tương lai.

Các bạn là thế hệ trẻ đáng tự hào của Việt Nam với bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, dám đi để học hỏi, làm giàu cho gia đình, bản thân và đất nước, đi để nâng bản thân lên một tầm cao mới.

Chúng tôi tin rằng, với hậu phương vững chắc tại Việt Nam sẽ giúp các bạn vượt qua mọi khó khăn, rào cản để đạt được thành công trên con đường mình đã chọn. Chúc các bạn TTS Hoàng Long CMS một khởi đầu mới thật thành công và những trải nghiệm tại xứ sở mặt trời mọc đầy thú vị!

Xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay mang lại nhiều lợi ích cho người lao động, sau khi đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản về, các bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm tốt nhờ vào vốn tiếng Nhật đã tích lũy được trong thời gian làm việc ở đây, có thu nhập cao, có kinh nghiệm tay nghề và còn được giao lưu văn hóa với các nước bạn.

Không giống như những thị trường tiếp nhận lao động nước ngoài khác, các nghiệp đoàn và công ty Nhật Bản thường rất quan tâm đến người lao động. Không chỉ hỗ trợ về công việc, cuộc sống cho thực tập sinh tại Nhật Bản, doanh nghiệp Nhật Bản cũng thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm sâu sắc đến cả cuộc sống, những khó khăn của Thực tập sinh tại Việt Nam.

Đây thật là một điều đáng trân quý, điều mà người lao động đi các thị trường khác thường hiếm khi nhận được. Vì vậy, lựa chọn đi lao động Nhật Bản là việc làm sáng suốt của người lao động hiện nay. Công ty Hoàng Long CMS sẽ luôn là chiếc cầu nối để đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với những đơn hàng chất lượng nhất!

Hiện nay, Hoàng Long CMS liên tục tuyển dụng các ứng viên để phỏng vấn Đơn hàng đi Nhật cho nam và nữ với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho tất cả các bạn trẻ. Các bạn hãy nhanh gia nhập vào mái nhà Hoàng Long CMS để cùng học tập và rèn luyện và làm việc tại Nhật Bản nhé!

✿ ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI HOÀNG LONG CMS:

➡️➡️ 1. GỌI NGAY HOT-LINE 096 224 1616 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT!

➡️➡️ 2. SOẠN TIN NHẮN THEO CÚ PHÁP <TV> GỬI –> 096 224 1616 CÁN BỘ TRỰC TIẾP CỦA CÔNG TY SẼ GỌI LẠI TƯ VẤN NGAY CHO BẠN!
—————————–

🏠 THÔNG TIN LIÊN HỆ HOÀNG LONG CMS:

📞 Hot-line: 096 224 1616 hoặc nhắn tin HOÀNG LONG CMS (24/7)

🏠 72 – 74 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

🌐 Fanpage: HOÀNG LONG CMS

🌐 Website: https://hoanglongcms.net

🌐 Youtube: https://goo.gl/HNBepB

Người lao động cần biết

Lịch xuất cảnh

Fanpage Facebook