Điều dưỡng đi Nhật thu nhập 25 - 40 triệu đồng một tháng - Công ty Hoàng Long CMS - Nơi gửi trọn niềm tin

096 224 1616

Điều dưỡng đi Nhật thu nhập 25 – 40 triệu đồng một tháng

Điều dưỡng đi Nhật làm việc được đảm bảo hợp đồng làm việc 3 năm có thể gia hạn, mức lương tối thiểu trên 30 triệu đồng hàng tháng. Các quyền lợi này nằm trong chương trình liên kết giữa Hoàng Long CMS và đối tác phía Nhật Bản dành cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên Việt Nam. Hoàng Long CMS là doanh nghiệp đầu tiên được Bộ LĐ TB&XH cấp phép tuyển nguồn điều dưỡng, hộ lý sang Nhật làm việc.

Xem thêm: THÔNG BÁO TUYỂN ĐIỀU DƯỠNG HỘ LÝ ĐI NHẬT LÀM VIỆC 2018

Xem thêm: 5 lý do nghề điều dưỡng hộ lý Nhật Bản rất Hot hiện nay

Đăng ký tham gia Chương trình điều dưỡng hộ lý Nhật Bản như thế nào?

Vượt qua vòng phỏng vấn với nhà tuyển dụng đến từ các tập đoàn của Nhật, ứng được ký hợp đồng lao động đảm bảo công việc tối thiểu 3 năm sau khi hoàn thành khóa học và đạt đủ điều kiện theo yêu cầu.

Tập đoàn đối tác của Hoàng Long CMS cam kết mức lương cơ bản tối thiểu trên 30 triệu đồng hàng tháng cho ứng viên tham gia đơn hàng.

Tham gia khóa đào tạo sau trúng tuyển từ 04 đến 12 tháng (tùy trình độ đầu vào) tại Công ty Hoàng Long CMS, học viên được hỗ trợ toàn bộ chi phí đào tạo chuyên ngành và tiếng Nhật (để đạt trình độ N4).

Bên cạnh đó, Hoàng Long CMS cam kết đảm nhiệm thực hiện hồ sơ, giấy tờ thủ tục, vé máy bay đưa học viên sang Nhật làm việc sau khi hoàn tất thời gian đào tạo.

Đây chính là hình thức hợp tác tiên tiến, nhằm đáp ứng nhu cầu về điều dưỡng, hộ lý tại Nhật, cũng như đảm bảo đầu ra, gia tăng cơ hội việc làm tại nước ngoài cho các bạn trẻ Việt Nam với chi phí thấp.

Nhu cầu về điều dưỡng tại Nhật ngày càng cao

Nhật Bản tiếp tục đối mặt với thách thức ‘xã hội siêu già’ khi dân số nước này tiếp tục suy giảm trong năm thứ 7 liên tiếp với số người từ 65 tuổi trở lên chiếm tới 27,7% dân số.

Báo cáo cho biết gần một nửa số thành phố, quận, huyện, thị xã trên toàn Nhật Bản sẽ đối mặt với việc dân số giảm 30% so với năm 2015, cùng với đó là tình trạng thiếu lao động trầm trọng sau năm 2020.

Số lượng người già tăng lên, đi cùng đời sống cao khiến nhu cầu về điều dưỡng hộ lý tại Nhật ngày càng cao. Tuy nhiên, dù quỹ hưu trí để chi cho việc chăm sóc người già rất lớn, nhưng nguồn nhân lực đảm nhận công việc đó luôn thiếu. Nghề điều dưỡng, hộ lý trở thành top một trong nhóm 10 nghề được trả lương cao nhất so với các ngành nghề TTS khác tại Nhật.

Điều dưỡng hộ lý đi Nhật – top 10 nghề trả lương cao nhất tại Nhật Bản

Cung không đủ cầu nên mặc dù lương nghề điều dưỡng, hộ lý Nhật Bản liên tục tăng vẫn không có đủ ứng nhân lực để cung cấp cho nhu cầu chăm sóc dưỡng già ngày càng tăng cao tại Nhật.

Đó là lý do tại sao các tập đoàn điều dưỡng phải liên tục đi tìm kiếm nhân viên mới tại nước ngoài và các bạn đang học nghề điều dưỡng là một trong những nghề được chào đón và dễ có cơ hội làm việc lâu dài và định cư tại Nhật Bản.

Liên tục trong năm nay, đoàn chuyên gia về điều dưỡng từ Nhật sẽ đến Việt Nam phỏng vấn các đơn hàng tại Công ty Hoàng Long CMS. 

Ứng viên quan tâm cần được tư vấn và nộp hồ sơ đăng ký tham gia chương trình TTS Nhật Bản tại Hoàng Long CMS (BẢN ĐỒ CÔNG TY XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG HOÀNG LONG CMS, số 72 -74 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, vui lòng liên hệ Hot-line: 096 224 1616 khi lên Công ty để được hỗ trợ chi tiết nhất).

—————————–

THÔNG TIN LIÊN HỆ HOÀNG LONG CMS:
📞 Để tránh mất phí trước khi chưa trúng tuyển đơn hàng và được tư vấn trực tiếp vui lòng liên hệ hotline: 096 930 1616 hoặc inbox http://m.me/XuatKhauLaoDongNhatBan.HoangLongCMS ngay!
🏠 Công ty xuất khẩu lao động Hoàng Long CMS:
Văn phòng giao dịch: 72 – 74 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
🏠 Google maps: https://goo.gl/DFGLww
🌐 Website: https://hoanglongcms.net
🌐 Youtube: https://goo.gl/HNBepB

Người lao động cần biết

Lịch xuất cảnh

Fanpage Facebook